Athrofa Prifysgol Cymru Caerdydd (UWIC) yn darparu cyfleoedd addysg a hyfforddiant sy'n hygyrch, hyblyg ac o ansawdd uchaf, ac mae wedi bod yn annibynnol clod am ei safonau academaidd uchel, ac am ei lefel uchel o foddhad myfyrwyr.

Mae UWIC yn cynnwys pum Ysgolion Academaidd:

• Mae'r enwog Caerdydd Ysgol Gelf a Dylunio;
• Mae'r Ysgol Addysg Caerdydd - un o brif ddarparwyr hyfforddiant athrawon yn y DU;
• Mae gan yr Ysgol Gwyddorau Iechyd Caerdydd - gyda'r agorwyd canolfan ymchwil ddiweddar £ 4.9million;
• Mae Ysgol Reoli Caerdydd - sy'n cynnig y mwyaf ar y campws MBA yn y DU;
• a'i enwog Caerdydd Chwaraeon Ysgol.

UWIC yn arbenigo mewn cyrsiau sy'n cael eu gyrfa canolbwyntio ac sydd wedi cael eu cynllunio ar y cyd gyda busnes a diwydiant.

Mae'r Ysgol UWIC Gwyddorau Iechyd yn cael ei wneud i fyny o 9 ardal ac yn cynnwys portffolio eang o gyrsiau yn y Gwyddorau Iechyd a Gofal Cymdeithasol ardaloedd, gyda nifer o'n rhaglenni yn cael ei unigryw yng Nghymru. Mae'r Ysgol yn weithredol o ran ymchwil, mae amrywiaeth eang o weithgareddau menter parhaus a rhaglenni achrededig proffesiynol sy'n darparu cyfleoedd gyrfa ardderchog.

Staff a myfyrwyr o'r Gwaith BSc Cymdeithasol, HND Iechyd a Gofal cymdeithasol ac Rhaglenni tai wedi bod yn cymryd rhan weithredol yn y prosiect INCOSO.

Yr Iaith a Diwylliant Cymru
Mae Cymru yn wlad gyda ei hiaith ei hun a diwylliant gwahanol. Cymraeg iaith a diwylliant yn cael ei ystyried fel elfen allweddol yn y gwaith cymdeithasol addysg a hyfforddiant.

Gwybodaeth y Cyfrifiad diweddar yn ein hysbysu y gall 21% o bobl Cymru yn siarad Cymraeg. (Cyfrifiad 2001.) Mae'r amcangyfrif Cymru Bwrdd yr Iaith Gymraeg, gan eu 2004-6 arolwg o 7,700 o ymatebwyr bod:

"20.5 y cant (588 mil) o holl bobl 3 oed a throsodd yn siarad Cymraeg.
Mae hyn yn cymharu â 20.8 y cant yn y Cyfrifiad 2001.
• 58 y cant (317,000) o siaradwyr Cymraeg eu hystyried eu hunain yn rhugl mewn Cymraeg. Amcangyfrifir, felly, bod tua 12 y cant o'r holl bobl 3 oed a throsodd yn siarad Cymraeg yn rhugl. 83 y cant o siaradwyr yng Ngwynedd yn rhugl, y ganran uchaf yng Nghymru. Yn Sir Fynwy, yr awdurdod gyda'r ganran isaf, 13 y cant yn rhugl.
• Ymhlith y rhai a ddywedodd eu bod yn siarad Cymraeg, y ganran oedd yn ystyried eu hunain i fod yn rhugl yn cynyddu gydag oedran. O'r siaradwyr rhwng 3 a 15 mlynedd, bydd 47 y cant yn rhugl, o'i gymharu â 71 y cant o'r siaradwyr dros 65 mlwydd oed. "

[http://www.://www.biyg-wlb.org.uk]

Yn y De-ddwyrain Cymru, tra bod nifer y rhai sy'n gallu siarad Cymraeg yn codi, yn bennaf oherwydd ei fod yn bwnc gorfodol mewn ysgolion, mae lleiafrif bach ond arwyddocaol ar gyfer y mae'n eu iaith gyntaf a dewis.

Yr Iaith a Diwylliant Cymru

www.http://www.biyg-wlb.org.uk [

Cymru aml-ddiwylliannol

Mae'r rhanbarth Dwyrain De Cymru wedi hanes hir o gymunedau lleiafrifoedd ethnig oherwydd datblygiad o borthladdoedd môr y rhanbarth yn y 19eg ganrif. Mae pobl o bob cwr o Ewrop a thu hwnt - er enghraifft, y Yemen, Somalia a gwledydd Affrica eraill, wedi setlo yn y trefi a'r dinasoedd porthladd.

tonnau rhagor o fewnfudo o'r Caribî ac Asia yn yr 20fed ganrif, a ddilynir gan aneddiadau o geiswyr lloches ac ymfudwyr economaidd diweddar o ganol a dwyrain Ewrop wedi creu cymysgedd diwylliannol cyfoethog. Er enghraifft, byddai yn y Brifddinas Caerdydd, un o drigolion deg disgrifio eu hunain fel bod o leiafrifoedd ethnig. (Cyf Cyngor Caerdydd: Cynllun Cydraddoldeb Hiliol 2005 - 2008)

flickr:4953936226
Vantaa 10 08,003 gan Bob Davis 2010, ar Flickr

Mae ein cyfarfod prosiect cyntaf yn Vantaa, Finland

en.gif
at.gif
be.gif
de.gif
ee.gif
gr.gif
fi.gif
Unless otherwise stated, the content of this page is licensed under Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 License